Công trình 47 Hàng Đào, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

  • Tổng thầu: HMT VietNam .,JSC
  • Địa chỉ: Số 47 Hàng Đào, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • Quy mô công trình: Cung cấp và lắp đặt Hệ thống Điều hòa không khí và lọc không khí

Căn hộ Số 47 Hàng Đào, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội sử dụng hệ điều hòa trung tâm thông minh Daikin VRV dàn lạnh âm trần ống gió, thiết bị xử lý không khí và bộ lọc Hepa.

Thi công hệ thống ống đồng, ống nước, dây điện và thông gió.

Lắp đặt thiết bị dàn nóng, dàn lạnh.

Lắp đặt hoàn thiện hệ thống cửa gió và bàn giao đưa vào sử dụng công trình.

Hệ thống lọc và xử lý không khí, cấp không khí sạch cho căn nhà. 

Van điện từ cấp gió tươi có tích hợp bộ cài hẹn giờ đóng/mở để hệ thống lấy gió tươi theo thời gian cài đặt trên rơ le thời gian.

Không khí trước khi được đưa vào trong phòng được lọc qua bộ lọc thô, bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc HEPA để đảm bảo độ sạch của không khí.

Tại bộ xử lý không khí Daikin FXMQ125MFV1, không khí được điều chỉnh sao cho nhiệt độ gần giống nhiệt độ trong nhà thông qua dàn trao đổi nhiệt của bộ xử lý không khí và được đưa vào các phòng thông qua hệ thống ống gió và các cửa gió cấp.

Không khí đã qua sử dụng được tuần hoàn từ các cửa gió hồi qua đường ống gió hồi quay trở lại bộ lọc và cùng với gió tươi sẽ tiếp tục qua bộ xử lý không khí và được thổi vào các phòng, quá trình này được lặp lại theo thời gian cài đặt, đảm bảo nguồn khí tươi cấp vào phòng luôn được trong sạch và tinh khiết nhất.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc không khí